Thạc sĩ quản trị kinh doanh (Chuyên ngành hệ thống thông tin) (Master of Business Administration (Information Systems Specialisation)

Mô tả chương trình học

 

Tập trung vào giao diện ngày càng quan trọng giữa kinh doanh và công nghệ khi việc sử dụng hiệu quả Công nghệ thông tin (CNTT) ngày càng trở nên quan trọng đối với thành công của tổ chức.

Giao diện này giữa chuyên gia CNTT và chuyên gia kinh doanh đang trở nên ít được xác định vì chuyên gia kinh doanh bắt buộc phải có hiểu biết tốt về Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT-TT).

Cơ hội việc làm: Chuyên môn này tập trung vào phân tích kinh doanh CNTT có giao diện giữa doanh nghiệp tổ chức và chức năng CNTT. Học sinh sẽ hiểu được vai trò ngày càng quan trọng của CNTT / IS trong việc hỗ trợ các quy trình kinh doanh mang lại lợi thế chiến lược. Cơ hội nghề nghiệp đa dạng tồn tại trong các lĩnh vực liên quan đến cải tiến quy trình, phân tích kinh doanh CNTT hoặc tư vấn kinh doanh CNTT.

Chức danh công việc trong tương lai: Chuyên viên phân tích kinh doanh CNTT, Chuyên viên cải tiến quy trình, Tư vấn kinh doanh về CNTT-TT.
 

Điều kiện nhập học

 
  • Có bằng cử nhân


Yêu cầu tiếng Anh

 
  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 573 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 84 và không có kỹ năng nào dưới 17.


Các khoản phí khác:

 
  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000

  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550

  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149 cho mỗi học kỳ