Thạc sĩ quản trị kinh doanh (Chuyên ngành kinh doanh quốc tế) (Master of Business Administration (International Business Specialisation)

Mô tả chương trình học

 

Chuyên ngành này đưa sinh viên đến với lý thuyết kinh doanh quốc tế và cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tiễn trong thế giới thực.

Cung cấp một sự cân bằng của thực tiễn quản lý kinh doanh được áp dụng trong môi trường đa văn hóa và quốc tế; tập trung vào phát triển kinh doanh quốc tế và bao gồm Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Mỹ Latinh.

Sinh viên được chuẩn bị để đáp ứng được môi trường kinh doanh toàn cầu phức tạp, cạnh tranh và năng động. Sinh viên có được tư duy phê phán, làm việc nhóm, trí tuệ văn hóa, giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để cho phép họ làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh quốc tế.
 

Cơ hội việc làm:

 

Sinh viên tốt nghiệp là những chuyên gia kinh doanh hiệu quả, tập trung tầm quốc tế, có kỹ năng, khả năng và sự nhạy bén trong kinh doanh để đạt được thành công trong các hoạt động quốc tế hiện đại.
 

Điều kiện nhập học

 
  • Có bằng cử nhân
     

Yêu cầu tiếng Anh

 
  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 573 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 84 và không có kỹ năng nào dưới 17.
     

Các khoản phí khác:

 
  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000

  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550

  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149 cho mỗi học kỳ