Thạc sĩ quản trị kinh doanh (Chuyên ngành nghiên cứu an ninh mạng) (Master of Business Administration (Cyber Security Studies Specialisation)

Mô tả chương trình học

 

Chương trình MBA phát triển và đào tạo các nhà quản lý và lãnh đạo có tay nghề cao, những người có thể đóng góp cho các tổ chức một cách hiệu quả và có trách nhiệm.

Chuyên ngành nghiên cứu an ninh mạng là một trong những loại hình đầu tiên ở Úc chuẩn bị cho các chuyên gia kinh doanh giải quyết các thách thức an ninh mạng của ngành công nghiệp.

Được cung cấp bởi một trường đại học được công nhận là Trung tâm an ninh mạng xuất sắc, sinh viên tốt nghiệp sẽ được tuyển dụng bởi các doanh nghiệp từ các ngành khác nhau đang tìm kiếm sự tăng trưởng bền vững trong khi giảm thiểu rủi ro kỹ thuật số và sẵn sàng tăng cường công nghệ. Chuyên môn này phát triển kiến ​​thức của sinh viên và giúp cho sinh viên tốt nghiệp tiếp xúc với các vấn đề an ninh mạng hiện đại và các chiến lược giảm thiểu hiệu quả, từ đó chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp thực hành tốt nhất khi làm việc trong môi trường định hướng kinh doanh.
 

Kỹ năng sau khóa học:

 

Áp dụng sáng kiến ​​khi phân tích các vấn đề dựa trên an ninh mạng phức tạp khác nhau để phát triển các giải pháp sáng tạo; Truyền đạt kiến ​​thức, khái niệm và kỹ năng nâng cao cho nhiều đối tượng trong bộ môn an ninh mạng; Sử dụng các kỹ năng tự quản lý cấp cao để điều tra, lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược giảm thiểu và đe dọa an ninh mạng.
 

Cơ hội việc làm:

 

Khóa học này chuẩn bị cho sinh viên tìm kiếm sự nghiệp trong lĩnh vực an ninh mạng, bao gồm các lĩnh vực như an ninh mạng, pháp y máy tính, pháp y mạng, đánh giá an ninh, chiến tranh thông tin và quản lý an ninh mạng.
 

Điều kiện nhập học

 
  • Có bằng cử nhân


Yêu cầu tiếng Anh

 
  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 573 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 84 và không có kỹ năng nào dưới 17.


Các khoản phí khác:
 

  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000

  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550

  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149 cho mỗi học kỳ