Thạc sĩ quản trị kinh doanh Quốc tế (Chuyên ngành Khởi nghiệp và Sáng tạo) (Master of Business Administration International (Entrepreneurship and Innovation Specialsation)

Mô tả chương trình học

 

Chuyên ngành sau đại học này được thiết kế cho sinh viên muốn thúc đẩy việc học tập trong kinh doanh và đổi mới.

Nó cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia có kinh nghiệm cơ hội để có được kỹ năng và kiến ​​thức để trở thành một nhà quản lý doanh nhân của một doanh nghiệp mới hoặc thành lập mới. Những người tham gia được tiếp xúc với những phát triển mới nhất về lý thuyết và kiến ​​thức trong từng lĩnh vực, và việc học được củng cố thông qua nghiên cứu và nghiên cứu trường hợp trong các hội thảo, thảo luận và công việc dự án được giao. Bạn sẽ học cách đối phó với sự không chắc chắn, quản lý đổi mới và cải thiện doanh nghiệp thông qua việc áp dụng các phương pháp thực hành tốt nhất cho tinh thần kinh doanh, đổi mới và phát triển sản phẩm mới.

Kỹ năng đạt được sau khóa học: Áp dụng tư duy phê phán và kỹ năng kỹ thuật để giải quyết các vấn đề kinh doanh đích thực; Thể hiện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả phù hợp với bối cảnh văn hóa; Độc lập khởi xướng, lập kế hoạch và thực hiện một dự án đáng kể để đáp ứng các giao hàng đã thỏa thuận.
 

Điều kiện nhập học

 
  • Có bằng cử nhân


Yêu cầu tiếng Anh

 
  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 573 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 84 và không có kỹ năng nào dưới 17.


Các khoản phí khác:

 
  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000

  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550

  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149 cho mỗi học kỳ