Thạc sĩ quản trị kinh doanh Quốc tế (Chuyên ngành quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần) (Master of Business Administration International (Supply Chain and Logistics Specialisation)

Mô tả chương trình học


Cung cấp cho sinh viên cơ hội để thêm các chuỗi cung ứng chuyên gia, hậu cần, vận chuyển, phân phối, vận hành và kỹ năng quản lý sản xuất cho những người có được từ bằng cấp của họ.

Sinh viên được cung cấp một sự hiểu biết về các nguyên tắc và thực hành của chuỗi cung ứng chiến lược và hoạt động và quản lý hậu cần trong một nền kinh tế toàn cầu ngày càng thách thức. Nó được thiết kế để phát triển các năng lực cần thiết để ra quyết định hiệu quả trong môi trường quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần hiện đại.

Sau khóa học, sinh viên sẽ đạt được: kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả phù hợp với chuỗi cung ứng và quản lý hậu cần duy trì sự tôn trọng đối với các nhóm làm việc đa dạng về văn hóa; sự thông thạo của một nhóm kiến ​​thức và thực hành toàn cầu trong chuỗi cung ứng và quản lý hậu cần, bao gồm kiến ​​thức về các nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu; kỹ năng khởi xướng, lập kế hoạch và thực hiện một dự án đáng kể để đáp ứng các giao hàng đã thỏa thuận.

Cơ hội nghề nghiệp: chuyên ngành này sẽ mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên trong các ngành hàng không, nông nghiệp, ô tô, chính phủ, quân đội, khai thác, sản xuất và tài nguyên. Nó phù hợp cho những người đang tìm kiếm một nghề nghiệp như một người hành nghề, hậu cần hoặc hành nghề chuỗi cung ứng; những người đã làm việc trong một ngành liên quan tìm kiếm nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn; những người có niềm đam mê hoặc tài năng để giải quyết các vấn đề công nghiệp thực sự; sinh viên từ nguồn gốc và quốc tịch khác nhau.
 

Điều kiện nhập học

 
  • Có bằng cử nhân


Yêu cầu tiếng Anh

 
  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS học thuật 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 573 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 84 và không có kỹ năng nào dưới 17.


Các khoản phí khác:

 
  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000

  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550

  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149 cho mỗi học kỳ