Thạc sĩ Thiết kế chuyên nghiệp (Master of Professional Design)

Mô tả chương trình học


Cung cấp cho sinh viên các kỹ năng nâng cao về kỹ thuật và khái niệm trong thiết kế và sử dụng phương tiện kỹ thuật số vừa là sản phẩm vừa là công cụ sáng tạo.

Trong giai đoạn sau của khóa học, sinh viên sẽ tập trung vào một ứng dụng thiết kế tiên tiến thông qua việc sản xuất một tác phẩm chính sẽ hợp nhất thực tiễn và lý thuyết dựa trên phòng thu hiện đại với phân tích phê phán nghiêm ngặt.

Sinh viên sẽ được giới thiệu để thiết kế tư duy như một phương tiện để khám phá các cách điều tra và hiểu các thách thức phức tạp và các phương pháp tạo ý tưởng tập trung vào người dùng. Sinh viên sẽ được khuyến khích xem quy trình thiết kế như một hoạt động hợp tác tạo ra sự đổi mới thông qua việc chế tạo và tạo mẫu.

Khóa học sẽ thu hút các học viên và sinh viên tốt nghiệp không liên quan đến thiết kế, những người muốn nâng cấp thực hành của họ bao gồm các kỹ năng thiết kế như là phương tiện để hiểu và áp dụng vai trò của sự đồng cảm trong đổi mới, lấy người dùng làm trung tâm.

Cơ hội việc làm: Cơ hội việc làm bao gồm hỗ trợ các tổ chức, công ty và cộng đồng đổi mới thông qua việc xây dựng sự đồng cảm, thấu hiểu nhu cầu của các bên liên quan, khả năng đồng sáng tạo với các bên liên quan và phát triển các giải pháp bền vững về mặt xã hội và môi trường.
Chức danh công việc trong tương lai: Nhà thiết kế UX (Nhà thiết kế trải nghiệm người dùng), Nhà thiết kế dịch vụ, Nhà thiết kế xã hội, Nhà chiến lược thiết kế.
 

Điều kiện nhập học

 
  • Có bằng cử nhân hoặc tương đương
 

Yêu cầu tiếng Anh:

 
  • Yêu cầu về Anh ngữ: IELTS 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOEFL 550 với kỹ năng viết đạt 5 hoặc cao hơn, TOEFL iBT tối thiểu 70 và không có kỹ năng nào dưới 17.
 

Các khoản phí khác:
 

  • Sinh hoạt phí: AUD 7.000 – 15.000
  • Bhyt dành cho sinh viên quốc tế: AUD 480 - 550
  • Phí dịch vụ cho sinh viên: khoảng AUD 149  cho mỗi học kỳ
 


Hạn nộp hồ sơ:


08/03 cho kỳ nhập học tháng 7