Thạc sỹ Kinh doanh - Doanh nghiệp và Công nghệ

Mô Tả Chương Trình Học 


Chương trình MBET được thiết kế cho những người dẫn dắt đội nhóm thông minh, đầy tham vọng, sáng tạo và tò mò, những người có thể chứng minh rằng họ có niềm đam mê và thúc đẩy nó thành một doanh nhân xuất chúng. Sinh viên MBET đến từ tất cả các ngành học bao gồm kỹ thuật, kinh doanh, khoa học máy tính, toán, khoa học và nghệ thuật. Chương trình cung cấp nền tảng hoàn hảo để trải nghiệm sáng tạo mạo hiểm dưới nhiều hình thức.
 

Trọng tâm kinh doanh

Chương trình MBET trang bị cho sinh viên kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm kinh doanh để chuyển ý tưởng và đổi mới vào thực tiễn thương mại. Trong chương trình MBET, sinh viên tham gia các khóa học kinh doanh cốt lõi như tiếp thị, tài chính và kế toán; tuy nhiên, nội dung khóa học được phân phối tập trung vào quá trình khởi nghiệp. Sinh viên cũng có các khóa học về đổi mới và quản lý công nghệ, cũng như các chứng chỉ về tư vấn quản lý và bán hàng kỹ thuật.
 

Phương pháp học tập trải nhiệm và thực hành

Trải nghiệm kinh doanh được lồng ghép trong chương trình giảng dạy MBET thông qua một số học phần thực hành cung cấp bối cảnh và áp dụng thực hành những gì học trên lớp. Để hỗ trợ cho việc học tích cực này, chương trình được phân phối theo định dạng tích hợp, với tài liệu từ tất cả chín khóa học được phân phối vào thời điểm phù hợp nhất với quy trình khởi nghiệp. Điều này hỗ trợ triết lý của MBET về việc tiếp thu cách giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu, thay vì giải quyết các vấn đề giả định có thể xảy ra trong tương lai.

 

Môi trường học tập của MBET mang tính hợp tác và năng động, ưu tiên các lớp học theo phong cách hội thảo, các dự án nhóm và nhấn mạnh vào sự hướng dẫn cá nhân thông qua các diễn giả, sự kiện và doanh nhân địa phương. Các sinh viên được dẫn dắt làm việc bởi các đồng nghiệp doanh nhân để thúc đẩy các dự án riêng của họ, trong một bầu không khí rất ủng hộ và tràn đầy năng lượng. 
 

Kết quả đầu ra

Khi theo chương trình MBET, sinh viên được chuẩn bị tốt để khởi đầu sự nghiệp kinh doanh; cựu sinh viên cảu trường thường bắt đầu từ việc điều hành các công ty riêng của họ, làm việc cho các công ty khởi nghiệp, làm tư vấn viên, tìm vai trò trong hệ sinh thái khởi nghiệp hoặc tham gia các công ty lớn hơn trong vai trò đầu tàu. Cũng như chương trình đào tạo, con đường sự nghiệp được cá nhân hóa cao và vì lý do đó, chương trình không cung cấp vị trí trong các vai trò cụ thể như các chương trình MBA truyền thống. 

 

Sinh viên tốt nghiệp cùng một mạng lưới mạnh mẽ được phát triển thông qua các hợp phần trải nghiệm của chương trình, và bộ kỹ năng linh hoạt chuẩn bị cho họ tìm kiếm, đánh giá và theo đuổi các cơ hội trong khi xây dựng một sự nghiệp kinh doanh theo sở thích và kỹ năng của chính mình.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ văn hóa tối thiểu: bằng Cử nhân hệ 4 năm
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 80.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm tiếng Anh sau:

•  TOEFL ibt tối thiểu: 90.0 (Writing tối thiểu: 25.0; Speaking tối thiểu: 25.0)
•  Trung bình IELTS tối thiểu: 7.0 (Reading tối thiểu: 6.0; Writing tối thiểu: 6.5; Listening tối thiểu: 6.0; Speaking tối thiểu: 6.5)

Chương trình này KHÔNG hỗ trợ việc nhập học theo điều kiện.
 

Những yêu cầu khác


•   Kinh nghiệm làm việc toàn thời gian (1 năm)
•   3 thư giới thiệu (1 đến từ mảng học thuật và 1 đến từ mảng sự nghiệp)
•   Thư trình bày dự định: Lý do chọn ghi dành chươgn trình MGET, sơ lượt kinh nghiệm làm việc, kinh doanh hoặc quản lý doanh nghiệp
•   Bản sơ yếu ý lịch
•   Phỏng vấn


Các khoản phí khác


•   Phí phát sinh: $1,276/năm
•   Phí Bảo hiểm Y tế: $408/năm
•   Phí sinh hoạt: $11,000/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ 


•   01/04/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   01/04/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021