Florida Institute of Technology

Florida Institute of Technology

Địa chỉ: Mỹ, Florida, Melbourne
Loại trường: Đại học

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Học viện Công nghệ Florida là một cơ sở giáo dục uy tín quốc tế có chương trình đào tạo đa dạng, được giảng dạy bởi các giảng viên đầu ngành. The Wall Street Journal đã xếp Florida Tech trong nhóm các trường đại học danh giá bậc nhất Hoa Kỳ và trường còn được Times Higher Education bình chọn vào tốp 20 trường đại học quy mô nhỏ hàng đầu thế giới.

Tiền thân là một trường kỹ thuật thành lập vào năm 1958, Florida Tech đã tạo dựng được uy tín giảng dạy xuất sắc trong đào tạo các ngành STEM, góp phần mang lại thương hiệu trường đại học STEM của Florida. Bên cạnh định hướng nghiên cứu, trường còn tập trung phát triển môi trường học gắn liền thực tiễn nhằm giúp học viên sẵn sàng cho sự nghiệp trong tương lai.

Florida Tech sở hữu một khu học xá đa dạng và tự hào là nơi sinh viên từ hơn 100 quốc gia hiện đang theo học, góp phần tạo nên cộng đồng sinh viên quốc tế phong phú nhất trong số toàn bộ các trường đại học ở Hoa Kỳ. Sinh viên quốc tế sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi trên khu học xá nhờ những dịch vụ hỗ trợ và sự kiện mà nhà trường cung cấp, trong đó có dịch vụ tư vấn, hướng nghiệp, lễ hội quốc tế nhằm quảng bá môi trường đa văn hóa ở Florida Tech. Trường cũng là đơn vị tích cực hỗ trợ cho dự án #YouAreWelcomeHere.

Florida Tech thuộc nhóm 200 cơ sở hàng đầu ở Mỹ và mới đây đã được U.S. News & World Report xếp hạng trong số Các trường Đại học Tốt nhất Cả nước Nhóm 1. Trường tọa lạc tại một trong những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất cả nước, do đó sinh viên viên sẽ có không gian lý tưởng  để tận hưởng cuộc sống ngoài giờ lên lớp bên bờ biển Florida xinh đẹp. Ngoài ra còn có các sự kiện sôi nổi cùng hơn 100 câu lạc bộ sinh viên để bạn tham gia. Các đội tuyển của trường tham gia thi đấu trình độ cao ở nhiều bộ môn thể thao khác nhau tại Nhóm 2 của Hiệp hội thể thao Đại học toàn quốc (NCAA Division 2).

“Thời kỳ hoàng kim” của Học viện Công nghệ Florida

Học viện Công nghệ Florida mới đây đã được xếp trong danh sách các trường đại học quốc tế ưu tú nhất. Times Higher Education (THE), đơn vị cung cấp dữ liệu và đánh giá giáo dục đại học uy tín ở London đã xếp Florida Tech vào danh sách các trường Đại học Thời Hoàng kim (Golden Age University Rankings) năm 2018, cùng với vị trí nằm trong top 200 trường đại học hàng đầu thế giới.

Với tư cách là một trong 14 học viện duy nhất có mặt trong danh sách này, Florida Tech chính là một trong những tên tuổi đại học tốt nhất được thành lập giữa năm 1945 và 1967. Danh sách này phản ánh Thời hoàng kim của giáo dục đại học toàn cầu, thể hiện qua tốc độ phát triển và tăng cường đầu tư của nhà trường trong công tác nghiên cứu – vốn là thế mạnh tạo nên dấu ấn của Florida Tech.


 

Cơ cấu khoa


Các chương trình đào tạo ở Học viện Công nghệ Florida được giảng dạy tại các trường trực thuộc, phân theo từng lĩnh vực chuyên môn khác nhau.

Trường Kỹ thuật & Khoa học
Trường Kỹ thuật & Khoa học là trường có quy mô lớn nhất của Công nghệ Florida, chuyên cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ trong tất cả các lĩnh vực khoa học ứng dụng, máy tính, sư phạm, kỹ thuật, toán học, khoa học và công nghệ. Sinh viên ở bất cứ trình độ nào cũng có thể cộng tác với giảng viên trong các nghiên cứu, hợp đồng làm việc và cả các dự án có quy mô quốc tế.

Trường Hàng không
Trường được công nhận là một trong những trường đại học đào tạo cử nhân hàng không hàng đầu cả nước. Nội dung giảng dạy và đội ngũ giảng viên của trường nổi tiếng toàn cầu về huấn luyện và đào tạo các chuyên gia hàng không tương lai. Có 400 sinh viên hiện đang theo học các chương trình đào tạo và huấn luyện hàng không tại khu học xá Melbourne của trường.

Trường Tâm lý và Khai phóng
Các chương trình cử nhân của trường trải dài trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phân tích hành vi ứng dụng, tâm lý tội phạm, nhân văn, báo chí đa nền tảng, chiến lược truyền thông và tâm lý học, cùng các chương trình thạc sĩ về phân tích hành vi ứng dụng, chiến lược truyền thông toàn cầu, tâm lý công nghiệp/tổ chức, quản lý hành vi tổ chức, phân tích hành vi lao động và điều hành tổ chức.

Trường Kinh doanh Bisk
Trường Kinh doanh Bisk sẽ đem đến bạn một nền tảng kiến thức vững chắc, giúp bạn sẵn sàng cho sự nghiệp trong tương lai. Chương trình bao gồm các môn học thiết yếu trong lĩnh vực kinh doanh, cho phép sinh viên áp dụng kiến thức kinh doanh vào thực tiễn, cũng như yêu cầu người học phải có tư duy phản biện về các vấn đề kinh doanh hiện đại. Sinh viên tốt nghiệp từ Trường Kinh doanh Bisk vừa sẵn sàng để quản lý thay đổi và sáng tạo, sáng lập và lãnh đạo các công việc kinh doanh, đồng thời đáp ứng được những thách thức của nền kinh doanh toàn cầu.
 

Yêu cầu tuyển sinh


Ứng viên quốc tế có thể sử dụng hồ sơ ứng tuyển trực tuyến của Học viện Công nghệ Florida vào bất cứ thời điểm nào. Điều kiện tuyển sinh sẽ thay đổi tùy vào trình độ và chương trình mà bạn muốn theo học.
 

Điều kiện tuyển sinh bậc cử nhân


Văn phòng Tuyển sinh hệ cử nhân sẽ xem xét kỹ lưỡng những giấy tờ sau đây nhằm đảm bảo ứng viên đã sẵn sàng và phù hợp cho khóa học:
 
  • Bảng điểm Trung học Phổ thông
  • Bài tự luận
  • Thư giới thiệu
  • Ứng viên quốc tế không cần nộp các bài kiểm tra chuẩn hóa (SAT hay ACT), nhưng những kết quả này được nhà trường khuyến khích cho tuyển sinh đầu vào và xét học bổng quốc tế. Ngoài ra bạn cũng cần phải đáp ứng được các điều kiện Anh ngữ của trường.


Điều kiện tuyển sinh bậc sau đại học


Ứng viên phải có bằng cử nhân (hệ 4 năm) ở một chuyên ngành liên quan, từ một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận mới có thể ứng tuyển vào chương trình thạc sĩ của Học viện Công nghệ Florida. Ứng viên cũng phải đạt tổng điểm trung bình tích lũy 3.0 ở bậc cử nhân để có cơ hội trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ của trường.

 

Học phí trung bình theo năm

 
  • Đại học:  $ 38,020
  • Cao học: $29,430


Chi phí theo năm

 
 
  • Chi phí sinh hoạt: $10, 780
  • Chi phí ký túc xá: $6,780
     


Kỳ nhập học


Tháng 1, 5, 8



 

Học bổng & Quỹ hỗ trợ


Học bổng Thành tích Quỹ Panther
Học bổng một phần sẽ được cấp dựa trên thành tích học tập của ứng viên ở bậc trung học phổ thông (điểm trung bình cộng với kết quả các bài kiểm tra chuẩn hóa được nộp cùng lúc với thời điểm nộp hồ sơ). Nhà trường sẽ xem xét cấp học bổng thành tích cho những sinh viên duy trì được mức tổng điểm trung bình tối thiểu 2.60 ở trường.

Học bổng khen thưởng quỹ Panther cho sinh viên Đại học
Chương trình cấp nhiều học bổng khác nhau cho sinh viên quốc tế, với giá trị lên đến 12.500 USD học phí và không xét theo nhu cầu tài chính. Hầu hết các ứng viên được trao học bổng này đều có trình độ học thuật xuất sắc.

Học bổng cho sinh viên sau cử nhân
Chương trình cấp nhiều học bổng đa dạng cho sinh viên quốc tế, với giá trị lên tới 6000 USD học phí và không xét theo nhu cầu tài chính.

Học bổng Thể thao
Học bổng Thể thao của Học viện Công nghệ Florida (nhóm 2 của Hiệp hội thể thao Đại học toàn quốc NCAA) do chính các huấn luyện viên cá nhân ở ban thể thao trao tặng. Trường cấp học bổng thông qua các môn thể thao dành cho nam sinh, gồm có bóng chày, bóng rổ, bóng bầu dục, bơi lội, chèo thuyền và bóng đá. Về phía nữ sinh có học bổng cho các môn bóng rổ, bóng vợt, bóng đá, bơi lội, và chèo thuyền.
 

Trợ cấp Gia đình của Học viện Công nghệ Florida


Trợ cấp kế thừa
Con của các cựu sinh viên Florida Tech khi đăng ký vào chương trình cử nhân toàn thời gian của trường sẽ được cấp học bổng trị giá 2500 USD - cho phép gia hạn đến 4 năm và được cấp bổ sung vào các chương trình học bổng thành tích khác.

Trợ cấp gia đình
Anh chị em của những sinh viên đang ghi danh tại Florida Tech sẽ được cấp học bổng 2500 USD cho phép gia hạn đến 4 năm học và sẽ được cấp bổ sung vào các chương trình học bổng thành tích khác – không giới hạn số lượng anh chị em đăng ký tại cùng một thời điểm.