Liberty University

Liberty University

Địa chỉ: Mỹ, Virginia, Lynchburg
Loại trường: Đại học

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Liberty University là trường đại học tư thục phi lợi nhuận lớn nhất Mỹ với số lượng sinh viên theo học khoảng 13,800, trong đó có hơn 100,000 sinh viên tham gia các khóa học trực tuyến. Liberty University là trường đại học Thiên chúa lớn nhất thế giới và năm trong top 7 trường hệ 4 năm lớn nhất bang Virginia.

Liberty University xếp đầu về chất lượng và các khu học xá, xếp thứ 21 về mức độ an toàn và nằm trong danh sách 30 trường có câu lạc bộ thể thao xuất sắc nhất. Sinh viên khi học tập tại nhà trường sẽ có cơ hội thực tập tại các công ty toàn cầu ở thủ đô Washington D.C trong một học kỳ. Các công ty toàn cầu tiêu biểu nổi tiếng thế giới với nhiều người mơ ước làm việc như: Apple, bảo hiểm Hartford, NFL, hãng tin ESPN, Fox News và Discovery channel.

Sinh viên tốt nghiệp Liberty được các công ty có uy tín tìm kiếm vì sự chính trực, kỷ luật cá nhân và tính linh hoạt. Họ rất tự tin và có năng lực, sẵn sàng tạo ảnh hưởng lâu dài đến nghề nghiệp và cộng đồng của họ. Nhấn mạnh sự cân bằng giữa lý thuyết học tập, nghiên cứu và đào tạo thực hành, phương châm giáo dục tại LU có nghĩa là sinh viên không chỉ thành công trong ngành nghề mà còn thích ứng và phát triển trong thị trường thay đổi liên tục. Sinh viên không chỉ có thể làm tốt công việc, mà họ còn có tư duy phê phán, nghiên cứu, phân tích dữ liệu và kỹ năng giao tiếp để dễ dàng thích ứng với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Giảng viên cố vấn cho sinh viên tại LU cá nhân nổi bật với nhiều năm kinh nghiệm thực tế, bằng cấp cao cấp từ những trường nổi bật nhất trên thế giới.

 

Các điểm nổi bật

 
  • 155 ngành bậc cử nhân, 130 ngành bậc sau đại học, 3 ngành tiến sĩ;
  • 96% sinh viên tại khu học xá được nhận hỗ trợ tài chính;
  • Cộng đồng sinh viên đại diện cho 50 tiểu bang toàn quốc và 85 quốc gia trên thế giới.
  • Sinh viên đã tình nguyện cống hiến tổng cộng hơn 648,579 giờ lao động cho cộng đồng mỗi năm.
  • Chương trình thực tập Washington Fellowship, cơ hội du học, Thư viện Jerry Falwell, Trung tâm Liberty Mountain Snowflex Centre, Trung tâm trượt băng LaHaye Ice Center, Chương trình danh dự, Trạm thu phát radio, Hội nghị tôn giáo, cầu nguyện cho từng sinh viên, các chuyến công tác trong nước và quốc tế…



 

Chương trình đào tạo của nhà trường


Chương trình đào tạo của nhà trường đa dạng với 250 chuyên ngành cử nhân và sau đại học như: truyền thông, kỹ thuật máy tính, thiết kế và kỹ thuật Web, nghệ thuật truyền thông và hỉnh cảnh, thời trang và nội thất, đồ họa, báo chí, truyền thông phát sóng, thương mại quốc tế, quản trị và tiếp thị, tâm lý, toán học, khoa học xã hội, kỹ thuật phần mềm, khoa học xã hội, quản trị thể thao, sinh học, hàng không, kế toán, hóa sinh, sinh học phân tử. 

Ngoài ra, sinh viên được giao lưu với các doanh nhân nổi tiếng là cựu sinh viên của nhà trường như: bác sĩ giải phẫu thần kinh ưu tú, Tiến sĩ Ben Carson, người được tổng thống George W.Bush, chủ tịch tập đoàn khách sạn Ritz Carlton – Horst Schultz. Du học tại Liberty University sinh viên sẽ có nhiều cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nhân thành công và cơ hội thực tập mở ra tại các công ty toàn cầu là rất lớn với các chương trình như: các chuyến công tác trong nước và quốc tế, chương trình danh dự, trạm phát radio…


 

Thời gian nhập học

 
  • Học kì thu    24/08
  • Học kì xuân    11/01
  • Học kì hè    13/05
 

Yêu cầu nhập học

 
  • Đại học: TOEFL iBT 61 hoặc IELTS 6.0 hoặc iTEP Academic 3.6
  • Sau Đại học: TOEFL iBT 80 hoặc IELTS 6.5
 

Chi phí ước tính cho một năm học 

 
Học phí $23,800
Phí sinh hoạt $9,000
Phí hoạt động sinh viên $770
Phí chăm sóc y tế  $340

Chương trình học bổng


Nhằm khuyến khích sinh viên tích cực đạt thành tích cao trong học tập, Đại học tư thục Liberty hiện đang có các suất Học bổng cho sinh viên quốc tế dựa trên thành tích học tập từ 20%–40%, đặc biệt là một suất học bổng 100% học phí ( tương đương khoảng 20.000 USD) trong vòng 4 năm học ở trường.