Texas A&M University - Texarkana

Texas A&M University - Texarkana Đã có Agreement

Địa chỉ: Mỹ, Texas, Texarkana
Loại trường: Đại học

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
1. Tổng quan

Đại học Texas A&M - Texarkana là một học viện công lập nằm ở Texarkana, Texas, thuộc thành viên của Hệ thống Đại học Texas A&M, một trong những hệ thống giáo dục đại học lớn nhất và nổi bật nhất trên toàn quốc. 

Nằm trong khu rừng xinh đẹp và gần hồ nước tuyệt đẹp ở phía đông bắc Texas, A&M - Texarkana là trường đại học nơi bạn có thể tận hưởng được bầu không khí ngoại ô yên bình, có vị trí độc đáo trong phạm vi khu vực bốn tiểu bang, đóng góp vào nền văn hóa và tài nguyên năng động, đa dạng của khu vực.

Vùng đô thị Texarkana chỉ cách Shreveport, Lousiana một giờ, cách Little Rock, Arkansas hai giờ, và cách Dallas, Texas chưa đến ba giờ.  A&M - Texarkana là địa điểm hoàn hảo để hoàn thành chương trình học 4 năm, xây dựng tình bạn lâu dài và tham gia vào trải nghiệm thực sự ở trường đại học. Nhà trường cung cấp các chương trình học theo yêu cầu với đội ngũ giảng viên xuất sắc, tận tâm và duy trì tỷ lệ giảng viên trên sinh viên là 1: 14. Sự cống hiến của giảng viên và nhân viên đối với sự xuất sắc trong học tập và khả năng lãnh đạo cộng đồng giúp tạo ra một môi trường đưa TAMUT trở thành viện giáo dục đại học hàng đầu ở vùng Ark-La-Tex.

Với giáo trình giảng dạy đổi mới trên khung đào tạo chuẩn quốc tế, trường bao gồm phân khoa trực thuộc: Kinh doanh, Kỹ thuật và Công nghệ, Nghệ thuật, Khoa học và Giáo dục. Đại học Texas A&M-Texarkana (A&M - Texarkana) cung cấp các khóa học và chương trình dẫn đến các bằng cấp giáo dục đại học được công nhận chính thức như bằng cử nhân, bằng thạc sĩ trong một số lĩnh vực nghiên cứu, trong quy mô lớp học nhỏ, và đội ngũ giảng viên và nhân viên xuất sắc, tạo ra cộng đồng học thuật gắn bó chặt chẽ và hiệu quả đào tạo nên các nhà lãnh đạo của ngày mai bằng trải nghiệm giáo dục chất lượng cao, bổ ích, học phí phải chăng trong một môi trường nuôi dưỡng, tập trung vào sự thành công của sinh viên.

Trải nghiệm ở trường đại học không chỉ về sách giáo khoa và các lớp học, mà còn là kết bạn, tham gia các câu lạc bộ và tổ chức, hoàn thiện bản thân trên nhiều khía cạnh. Với hơn 40 câu lạc bộ và tổ chức trong khuôn viên trường, không bao giờ có một ngày nào là không thú vị khi là sinh viên đại học Texas A&M – Texarkana. 

Đại học Texas A&M - Texarkana luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc trong các nỗ lực tham gia toàn cầu và cung cấp trải nghiệm giáo dục đẳng cấp thế giới cho sinh viên quốc tế. Texas A&M University – Texarkana là trường đại học được khu vực công nhận. Việc theo học tại một cơ sở giáo dục được công nhận trong khu vực là rất quan trọng nếu bạn muốn chuyển tín chỉ sang một cơ sở giáo dục khác hoặc nếu bạn muốn theo học một chương trình sau đại học. Trường được công nhận bởi các cơ quan kiểm định giáo dục SACSCOC, CCNE.


2. Điểm nổi bật
 
  • #61 Best Colleges in Texas (College Factual)
  • #80 Regional Universities West (US News)
  • #39 Top Public School (US News & World Report) 
  • Đại học Texas A&M - Texarkana đã được trao 8 huy hiệu trong bảng xếp hạng năm 2021 (Bảng xếp hạng College Factual – BXH College Factual phân tích hơn 2.000 trường cao đẳng và đại học trong bảng xếp hạng hàng năm và xếp hạng chúng theo nhiều cách khác nhau, bao gồm tính đa dạng nhất, chất lượng tổng thể tốt nhất.
  • Các chuyên ngành nổi bật nhất tại trường là quản trị kinh doanh và quản lý, sinh học, khoa học máy tính, kỹ thuật điện, điều dưỡng, MBA.
  • Thành viên của hệ thống Đại học Texas A&M; Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng tiểu bang Hoa Kỳ (AASCU); Hiệp hội điền kinh quốc gia (NAA); Hiệp hội điền kinh liên trường quốc gia (NAIA). 
  • Chương trình Cử nhân Danh dự Hornors Program của Đại học Texas A&M - Texarkana được thiết kế để cung cấp cho sinh viên đại học năng động cơ hội mở rộng hiểu biết về lĩnh vực học tập của họ, phát triển kỹ năng lãnh đạo trong và ngoài môi trường khuôn viên trường, và hợp tác chặt chẽ với đội ngũ cố vấn giảng viên trong các dự án nghiên cứu do sinh viên định hướng.
  • A&M - Texarkana có mức chi phí thấp nhất trong các trường đại học tại Texas cũng như trong khu vực Arkansas, Oklahoma & Louisiana. 
  • Nhiều suất học bổng dành cho sinh viên, đặc biệt các bạn có thành tích xuất sắc có cơ hội giành học bổng cao, cho phép sinh viên đóng học phí tương đương với học sinh bản địa bang Texas.

3. Yêu cầu đầu vào
 
  • Điểm trung bình (GPA): Tối thiểu 7.0 
  • Tiếng Anh - Chọn 1 trong các bài thi sau:
           TOEFL iBT: 71+, IELTS: 6.0+, Duolingo: 105+, iTEP Academic*: 3.7+
           (Có thể đăng ký thi iTEP tại thongtinduhoc.org)
  • Bài thi chuẩn hóa - Chọn 1 trong các bài thi sau:
            SAT: (Nên có)


4. Học bổng

4.1  Mức học bổng

Lên đến 13,490/năm

4.2  Điều kiện xét học bổng
  • Điểm trung bình (GPA): Tối thiểu 8.0 
  • Tiếng Anh - Chọn 1 trong các bài thi sau:
            TOEFL iBT: 71+, IELTS: 6.0+, Duolingo: 105+, iTEP Academic*: 3.7+
            (Có thể đăng ký thi iTEP tại thongtinduhoc.org)
  • Bài thi chuẩn hóa - Chọn 1 trong các bài thi sau:
           SAT: (Nên có)
  • Thư giới thiệu (Nên có)
  • Bài luận

5.  Chi phí trung bình ước tính hàng năm

     Học phí: $24,601
     Sinh hoạt phí: $11,038
     Bảo hiểm y tế: $3,275
     Tổng phí: $38,914



* Thông Tin Du Học là đơn vị chính thức tổ chức kỳ thi iTEP tại Việt Nam!