Chương trình Chuyển tiếp Du học và lấy bằng Đại học Chính quy Canada của Đại học Tài chính – Marketing

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Trường Đại học công lập Thompson Rivers (TRU), một trong các đại học hàng đầu tỉnh bang British Columbia đã ký kết thỏa thuận hợp tác tuyển sinh với trường đại học Tài chính - Marketing (UFM) cho phép sinh viên theo học 2 năm đầu tại UFM có thể chuyển tiếp qua học 2 năm cuối và lấy bằng của đại học TRU tại Canada.
     

    Trường Đại học công lập Thompson Rivers

     

    TRU là đại học công lập tổng hợp trong nhóm đứng đầu tỉnh bang B.C về đầu ra, với tỷ lệ có việc sau khi tốt nghiệp của sinh viên lên đến 96%. UFM là một trong đại học công lập hàng đầu Việt Nam với chất lượng đào tạo cao và bằng cấp được công nhận rộng rãi bởi các đại học hàng đầu thế giới.

    Chương trình liên kết này vẫn đảm bảo cho sinh viên có cơ hội tham gia chương trình co-op (vừa học, vừa làm và hưởng lương lên đến 10.000 CAD / 4 tháng hè) tại TRU bắt đầu từ học kỳ hè của năm 2 sau khi chuyển tiếp, sinh viên nhận bằng đại học chính quy do đại học TRU Canada cấp. Sinh viên có cơ hội xin visa làm việc 3 năm sau khi tốt nghiệp tại TRU Canada trong khi tổng học phí giảm cực kỳ đáng kể. Hai năm đầu tại UFM chỉ với mức học phí là 57 triệu/ năm, 2 năm cuối tại TRU với mức học phí tầm 300 triệu / năm, lương co-op có thể trang trải toàn bộ chi phí ăn ở tại Canada, vì vậy mức chi phí bình quân cho tấm bằng danh giá tại Canada chỉ tầm 178 triệu / năm.

     

    Nhà trường hỗ trợ đăng ký học qua các hình thức:
     

    1. Đăng ký trực tiếp tại văn phòng Viện Đào tạo Quốc tế ISFM tại Phòng 001A, số 2C Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TPHCM

    2. Đăng ký Online qua cổng thông tin du học - là đối tác tuyển sinh của Viện Đào tạo Quốc tế tại đây.


    ✈️✈️ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

    Điện thoại: (+84) 028 3997 6464 - (+84) 028 3997 6042

    HOTLINE: 0983 373 450 - 0936 317 204

    Email: isfm@ufm.edu.vn

    Thảo luận