Chương trình nông trại của B.C. tạo cơ hội việc làm độc đáo cho sinh viên

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Một trường đại học tại British Columbia cung cấp cho sinh viên một cơ hội độc đáo để gia nhập lực lượng lao động nông nghiệp. Sinh viên làm việc để đổi lấy phòng ở nội trú.



    Chương trình Nông trại bền vững áp dụng của Đại học Thompson Rivers cho phép sinh viên vào làm việc tại các trang trại chủ trong vòng 2 năm trong quá trình học của họ. Học sinh có thể làm việc tại các trang trại của gia đình hoặc chọn làm việc tại một trang trại khác ở B.C. hoặc các tỉnh bang khác.

    Chương trình này đã diễn ra được 3 năm và là sự kết hợp tốt giữa học tập truyền thống trong lớp học và ứng dụng thực hành, cô Gillian Watt, điều phối viên của chương trình cho biết.

    “Sinh viên được dự kiến sẽ có khoảng 20 giờ học ở trường và 20 giờ làm việc ở trang trại mỗi tuần,” cô nói với Farms.com. “20 giờ làm việc ở trang trại là để đổi lấy phòng ở nội trú, và sinh viên sẽ được trả tiền khi làm trên 20 giờ. Nếu họ ở một trang trại ở một tỉnh khác, họ có thể tham gia các lớp học và làm việc nhóm bằng BlueJeans, một hệ thống hội nghị video.”

    Các trang trại chủ cung cấp một danh sách các công việc cần làm và lịch trình hàng ngày cho người lao động tương lai. Các nhà sản xuất máy chủ cũng hoàn thành các bảng năng lực đánh giá hiệu suất của sinh viên.

    Sinh viên có thể chọn làm việc ở một trang trại phù hợp với sở thích của mình, nhưng họ không nhất thiết phải làm ở một trang trại duy nhất trong toàn bộ chương trình.

     “Trong lúc làm việc tại một trang trại, họ có thể tìm hiểu về một khía cạnh khác của nông nghiệp và muốn khám phá điều đó, vì vậy chúng tôi cố gắng kết hợp họ với một trang trại nơi họ có thể làm điều đó,” Watt nói.

    Đăng ký để trở thành một phần của chương trình là một quyết định dễ dàng đối với một số nông dân.

    Việc có thêm người giúp đỡ xung quanh trang trại luôn được đánh giá cao Debbie Rainer, một người sản xuất gia súc gần Barriere, B.C. cho biết.

    “Sinh viên đến giúp tại trang trại là một việc cả đôi bên cùng có lợi” Một lần nữa, cô ấy nói với Farms.com. “Luôn luôn cần thêm sự giúp đỡ, chúng tôi luôn hứng thú với việc giúp thúc đẩy nông nghiệp và trở thành một phần quá trình sự nghiệp của một người trẻ tuổi.

    Viết bởi Diego Flammini
    Farms.com
    Thảo luận