Lý do Kamloops là một điểm đến tuyệt vời

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Bạn đang có ý định đến Canada để học tập và làm việc? Bạn nghe nói British Colombia là một tỉnh bang có môi trường sống thuận lợi và nền giáo dục chất lượng cao? Tại sao bạn không lựa chọn Kamloops, một thành phố thanh bình tọa lạc tại phía nam trung tâm British Colombia với nền kinh tế ngày càng phát triển và người dân bản địa cởi mở.
     

    Thành phố Kamloops có dân số ngày càng gia tăng. Tính đến năm 2016, Kamloops có gần 90,280 người dân trong khu vực thành phố, và con số này lên đến 132,663 khi bao gồm cả khu vực ngoại ô. Kamloops là ngôi nhà của trường đại học toàn diện nhất Canada, Đại học Thompson Rivers. Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn Kamloops làm điểm đến cho trải nghiệm du học của mình tại Canada.

    Khí hậu và thiên nhiên thuận lợi

    Kamloops, British Columbia, Canada, là thành phố lớn thứ ba tại B.C. bên ngoài Vancouver. Khí hậu hết sức dễ chịu với bốn mùa rõ rệt và hơn 2,000 giờ nắng mỗi năm. Mùa hè nóng và khô, trong khi mùa đông có nhiệt độ ôn hòa ở những vùng thấp và tuyết ở những vùng cao hơn cao hơn.

    Thiên nhiên Kamloops là sự pha trộn độc đáo giữa cao nguyên sa mạc, thung lũng sông tươi tốt, rừng thông, hồ và những ngọn núi phủ tuyết trắng, tạo nên một khung cảnh đẹp như mơ bên cạnh những thành phố lớn đầy nhộn nhịp.



    Hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời phong phú

    Cho dù bạn có hứng thú với các hoạt động cảm giác mạnh hay những sở thích nhẹ nhàng, thông thả hơn thì bạn cũng sẽ tìm thấy những cơ hội tuyệt vời để theo đuổi đam mê của mình. Đến với Kamloops, bạn sẽ được tận hưởng các sân golf, các khu vực xe đạp leo núi nổi tiếng, cơ sở trượt tuyết đẳng cấp thế giới, hàng chục hồ để câu cá, chèo thuyền và nhiều hơn nữa, tất cả chỉ trong vòng 45 phút đi xe từ trung tâm thành phố. 

    Nếu golf là sở thích của bạn, thì đây là nơi bạn cần phải đến. Ở vùng ngoại ô Kamloops đầy nắng này, golf được coi là một trong những điều không thể thiếu trong cuộc sống. Với nhiều khóa học tại các địa điểm danh lam thắng cảnh và một mùa giải kéo dài, mang lại cho bạn một trải nghiệm vui chơi đầy thách thức.

    Môi trường sống an toàn và tiện nghi

    Khu vực Kamloops là một trung tâm quốc tế thịnh vượng với lối sống đầy tiện nghi. Đến nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, trường học, nhà ở giá cả phải chăng và khu dân cư hết sức an toàn.

    Cơ hội học tập tuyệt vời

    Hệ thống trường tiểu học và trung học với nhiều lựa chọn học tập khác nhau bao gồm: Chương trình tú tài quốc tế, Chương trình học tiếng Pháp, Chương trình dành cho trẻ có rối loạn phát triển…

    Đại học Thompson Rivers là trường đại học lớn nhất tại B.C. khu vực phía bắc Vancouver. Trường cung cấp hơn 120 chương trình đại học và sau đại học cũng như hơn 50 chương trình đào tạo nghề.

    Nghệ thuật, Văn hóa và Di sản phong phú



    Kamloops có một nền văn hóa nghệ thuật phát triển mạnh mẽ, nơi các nghệ sĩ có nhiều cơ hội để biểu diễn và cung cấp các hoạt động giải trí.

    Âm nhạc dường như có mặt khắp mọi nơi tại Kamloops và không bao giờ thiếu. Nhiều chương trình ca múa, nhạc kịch được tổ chức quanh năm phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dân địa phương cũng như khách du lịch từ khắp mọi miền thế giới.

    Những người yêu thích nghệ thuật có nhiều lựa chọn với hơn 10 phòng trưng bày nghệ thuật trong thành phố. Di sản được khắc họa phong phú tại Bảo tàng Kamloops và Bảo tàng & Công viên Di sản Secwepemc.

     
    Nguồn tham khảo: http://www.kamloopspropertyforsale.com
    Thảo luận