Những cập nhật mới nhất về Giấy phép du học Canada

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Cập nhật những thay đổi mới nhất trong tháng 4 và tháng 5 năm 2019 liên quan đến các quy định về giấy phép du học. Những thay đổi này mang đến nhiều tin vui cho tất cả các sinh viên theo học chương trình chuyển tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (ESL và FSL) cả trong và ngoài Canada. 

    Những cập nhật mới nhất về Giấy phép du học


    Sinh viên chuyển tiếp bên ngoài Canada bây giờ có thể được cấp giấy phép du học trong thời gian dài hơn so với trước đây. Ngoài ra, sinh viên theo học chương trình chuyển tiếp tại Canada với trạng thái du khách giờ đây có thể bắt đầu các chương trình học của họ sau khi hoàn thành chương trình chuyển tiếp mà không phải đợi nhiều tuần cho đến khi được cấp giấy phép du học.
     

    Dưới đây là một loạt các thay đổi đã được triển khai cho Đạo luật & Quy định nhập cư (IRPR):


    1. Giấy phép du học được cấp bên ngoài Canada cho sinh viên học ESL hoặc FSL với Thư chấp nhận có điều kiện (CLOA) cho một chương trình học, hiện nay sẽ được cấp cho thời gian của chương trình ESL hoặc FSL cộng thêm 1 năm với điều kiện sinh viên không đi làm ngoài trường học. Giấy phép du học cho những sinh viên như vậy sẽ không còn được cấp chỉ trong thời gian chương trình ESL hoặc FSL.

    2. Sinh viên theo học ESL hoặc FSL tại Canada với trạng thái du khách mà không có giấy phép du học giờ đây có thể bắt đầu chương trình học của họ sau khi họ hoàn thành chương trình ESL hoặc FSL và đơn xin giấy phép học tập ban đầu được nộp cho IRCC tại Canada trước khi hết hạn visa du lịch. Những sinh viên này không còn phải đợi 8 – 10 tuần để được cấp giấy phép du học nữa, và do đó điều này giúp loại bỏ khoảng cách trước đó giữa ngày hoàn thành chương trình ESL hoặc FSL và ngày bắt đầu chương trình học chính thức.
    Thảo luận