Recap Hội thảo Chương trình Liên kết giữa Đại học Tài Chính – Marketing và Đại học Thompson Rivers

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Ngày 05/06/2019 vừa qua, Thông Tin Du Học đã có mặt tại trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) để mang đến cho các bạn sinh viên buổi hội thảo về chương trình liên kết đại học Canada giữa UFM và Đại học Thompson Rivers tọa lạc tại tỉnh bang British Columbia. 

    Recap Hội thảo Chương trình Liên kết giữa Đại học Tài Chính Marketing và Đại học Thompson Rivers


    Trước sự có mặt của hơn 500 sinh viên, đại diện Thông Tin Du Học đã chia sẻ những lý do vì sao trong những năm gần đây, du học Canada ngày càng thu hút nhiều sinh viên quốc tế nói chung và du học sinh Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó là những chính sách hết sức thuận lợi cho du học sinh của chính phủ Canada. Với tư cách là Đại diện tuyển sinh độc quyền của Đại học Thompson Rivers, chúng tôi hân hạnh giới thiệu với sinh viên UFM chương trình 2 + 2 và những đặc thù của việc du học tại Canada cũng như những thế mạnh của TRU.

    Hội thảo còn có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Nguyễn Ngọc Anh Thư, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tài chính – Marketing. Cô đã hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của sinh viên về yêu cầu tuyển sinh cũng như những giấy tờ cần thiết cho hồ sơ nhập học. Không những thế, cô Thư còn chia sẻ cho sinh viên nhiều bài học kinh nghiệm quý báu trong cách ứng xử cũng như những kỹ năng mềm quan trọng.
     


    Trong đoạn thu âm trên chúng ta có thể thấy cách cô Thư chỉnh sửa và khuyên bảo sinh viên của mình hết sức nhẹ nhàng nhưng không kém phần nghiêm khắc. Điều này cho chúng ta biết rằng tại UFM, sinh viên không chỉ được học kiến thức mà còn được học về những kỹ năng xã hội giúp ích cho tương lai của các bạn sau này.

    Recap Hội thảo Chương trình Liên kết giữa Đại học Tài Chính Marketing và Đại học Thompson Rivers

    Thông Tin Du Học chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của cô Thư, cũng như các quý vị thầy cô đến từ Viện Đào tạo Quốc tế Đại học Tài chính – Marketing và sự hiện diện của toàn thể các bạn sinh viên UFM đã giúp cho chương trình diễn ra hết sức tốt đẹp.

    Chúng tôi xin trân trọng hẹn gặp lại quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vào một ngày không xa. Hãy theo dõi website, Facebook và Youtube của Thông Tin Du Học để nhận được những thông tin mới và chuẩn xác nhất về du học Mỹ, Úc, Canada.
    Thảo luận