Cảm nhận của sinh viên Việt Nam về Canada West

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Uyên là một sinh viên MBA tại Đại học Canada West (UCW) đến từ TP.HCM. Cô ấy vừa hoàn thành chương trình Nền tảng MBA và sắp bắt đầu chương trình chính thức. Hãy cùng theo dõi cô ấy nói gì về những điều cô ấy đã học được ở UCW và cuộc sống ở Vancouver nhé.
     

    Cuộc sống tại Vancouver và Canada West

     
    “Xin chào, tôi tên là Uyên, tôi đến từ Việt Nam, tôi vừa hoàn thành khóa học nền tảng MBA của mình và tôi rất hào hứng để bắt đầu chương trình MBA trong học kỳ này.” – Uyên nói. Trước đó cô tốt nghiệp bằng Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành Tiếng Anh thương mại. 

    Đến với Vancouver và học tập tại Canada West, Uyên hết sức hứng khởi, cô chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Vancouver. Tôi yêu nơi này, ý tôi là tôi thực sự yêu Vancouver ngay từ lần đầu bước chân vào đất nước này. Mọi người ở đây đều rất hữu ích và tốt bụng.” 
     

    Hành trình học tập

     
    Học kỳ đầu tiên là nền tảng MBA, các khóa học của Uyên là Kinh doanh cơ bản, Kinh tế, Số liệu thống kê và Viết học thuật.  “Tôi thấy nó hết sức hữu ích. Trước đây khi bạn đọc một bài báo bạn chỉ đơn thuần là đọc nhưng bây giờ bạn bắt đầu nghĩ họ đã đưa ra khảo sát này như thế nào và kết quả này đã được thực hiện như thế nào và điều đó đã bắt đầu thay đổi cách suy nghĩ của tôi.”

    “Họ không chỉ dạy chúng tôi các bài học mà họ còn chỉ cho chúng tôi cách học ví dụ như một trong những giáo sư của tôi, ông ấy nói với tôi rằng để thành công, bạn cần phải thực sự giỏi trong việc quản lý thời gian và ông ấy chỉ cho chúng tôi cách làm việc đó.” – Uyên kết luận.

    Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về Đại học Canada West, Thông tin Du Học trân trọng mời bạn đến với Hội thảo Du học và định cư tại tỉnh bang B.C.
     
    • Để đăng ký hội thảo tại TP.HCM, vui lòng bấm vào (đây).
    • Để đăng ký hội thảo tại Hà Nội, vui lòng bấm vào (đây)
    CTY TƯ VẤN DU HỌC DOSCO
    Bài viết được đăng bởi:
    Với bề dày 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học; là đối tác tin cậy của các trường Trung học, Cao đằng, Đại học tốt nhất trên toàn thế giới; là điểm tựa vững chắc và uy tín của hàng ngàn phụ huynh-học sinh trên toàn quốc, DOSCO lấy sự ĐĂNG QUANG của học sinh làm THÀNH CÔNG của chính mình.
    Thảo luận