Top những trường đại học nổi tiếng nhất tại tỉnh bang British Columbia, Canada

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Bạn có mong muốn du học Canada? Bạn muốn học ở tỉnh bang British Columbia nhưng lại chưa rõ trường nào có môi trường và chất lượng tốt? Bài viết dưới đây chúng tôi xin đề cập đến những trường đại học hàng đầu tại tỉnh bang British Columbia. Hy vọng có thể giúp bạn chọn lựa được ngôi trường phù hợp nhất với bạn.
     

    Tỉnh bang British Columbia


    Trường Đại học British Columbia (UBC) 

      
    Trường Đại học British Columbia là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất tại tỉnh bang B.C. Trường hoạt động dựa trên tinh thần tôn trọng các giá trị về tự do học thuật, chia sẻ và nâng cao kiến thức, đồng thời tìm kiếm sự xuất sắc và đào tạo sinh viên với tiêu chuẩn cao nhất.
     
    Trong những năm qua, trường liên tục nằm trong top 40 trường đại học hàng đầu thế giới, đồng thời trường cũng nằm trong top 20 trường đại học công lập hàng đầu. Cụ thể, năm 2017, trường đứng thứ hạng 36 trong bảng xếp hạng chung các đại học trên thế giới và thứ 37 trong bảng xếp hạng đại học danh tiếng toàn cầu của Time Higher Education.
     

    Trường Đại học Simon Fraser (SFU)


    Trường Đại học Simon Fraser nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Vancouver, Canada. Có thể bạn đã biết, thành phố Vancouver được bầu chọn là một trong mười thành phố đáng sống nhất thế giới. Với khí hậu ôn hòa và vị trí lý tưởng, Vancouver dần trở thành một nơi sống nhộn nhịp và hiện đại bậc nhất. Chính vì thế, du học sinh quốc tế có rất nhiều cơ hội làm việc sau khi hoàn thành khóa học của mình.

    Simon Fraser là một trong các trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu tại Canada. Trường Đại học được thành lập từ năm 1965, và đã phát triển mạnh mẽ với con số 30,000 sinh viên và gần 1000 nhân sự.
     

    Trường Đại học Victoria (UVic)


    Cũng như thành phố Vancouver, thủ phủ Victoria được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống trên thế giới. Không chỉ có môi trường sống an toàn, khí hậu ấm áp và ôn hòa; nơi đây còn có môi trường giáo dục lý tưởng cho các bạn sinh viên trong nước và ngoài nước.

    Trường Đại học Victoria là một môi trường năng động và đa dạng với hơn 20,000 sinh viên, trong đó có đến 2,000 sinh viên quốc tế của nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Nơi đây có chương trình đào tạo Đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. Ngoài ra, trường còn mang đến cho sinh viên chương trình “chuyển tiếp đại học” (pathway) và chương trình co-op (thực tập hưởng lương).
     

    Học viện Công Nghệ British Columbia (BCIT)


    Học viện Công Nghệ British Columbia là một trong những học viện lớn nhất tại thành phố Vancouver với gần 50,000 sinh viên theo học hàng năm và nhiều ngành nghề đa dạng dành cho du học sinh.

    Trường có đa dạng các chương trình, ngành nghề đào tạo: 300 ngành nghề đào tạo từ bậc đại học, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, chính trị, sau đại học. Do vậy, sinh viên có nhiều lựa chọn ngành nghề và chất lượng phù hợp với mong muốn của mình. Thêm vào đó, sinh viên được cấp giấy phép ở lại tìm kiếm việc làm lên đến 03 năm sau khi hoàn thành khóa học.

     

    Trường Đại học Thompson Rivers (TRU)


    Trường là một trong những trường Đại học công lập lớn nhất và lâu đời nhất tại tỉnh bang British Columbia. Đặc biệt, trường Đại học Thompson Rivers tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, tự hào là “trái tim của Kamloops” với hơn 15% dân số của Kamloops theo học. Ngoài ra, trường có tỷ lệ sinh viên có việc sau 6 tháng kể từ ngày tốt nghiệp thuộc hàng cao nhất ở Canada.

    Trường Đại học Thompson Rivers

     
    Chất lượng đào tạo của Thompson Rivers được công nhận bởi chính phủ tỉnh bang B.C và nhiều tổ chức giáo dục khác. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo nơi đây. Điểm nổi bật ở đây: kể từ năm thứ hai trở đi, học viên của trường có thể đến học ở nhiều trường đại học hàng đầu khác nhau của hơn 44 quốc gia trên thế giới theo hình thức trao đổi sinh viên, với mức phí tương đương với khi học tại Thompson Rivers. Có thể nói, sinh viên Thompson Rivers bây giờ đã trở thành “sinh viên toàn cầu”. Đây là lợi thế cạnh tranh cực lớn để đi xin việc làm sau tốt nghiệp.

    Thêm vào đó, học viên có thể tham gia vào chương trình thực tập hưởng lương với thu nhập hằng tháng từ 2,400 – 3,000 CAD (có thể lên đến 4,000 CAD) khi tham gia chương trình thực tập này.

    Hiện nay, trường Đại học Thompson Rivers đang có chương trình mang lại cơ hội học bổng với giá trị lên đến 4,000 CAD / năm dành cho chương trình cao đẳng và cử nhân. Mọi thông tin chi tiết sẽ có ở buổi PHỎNG VẤN sắp tới. Nhanh tay đăng ký vì số lượng học bổng có giới hạn!

    Bạn đã lược qua những thông tin cần thiết của các trường đại học tốt nhất tại British Columbia. Mỗi trường đều có những nét đặc biệt riêng và sở hữu những chương trình đào tạo rất tốt. Vậy bạn đã chọn được trường đại học nào phù hợp với mình chưa?
     

     
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận