Trường Đại học Canada West đã đạt kiểm định của AACSB International

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Mới đây, Đại học Canada West (UCW) đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Phát triển các Trường Giáo dục Kinh doanh bậc Đại học (AACSB International), tổ chức kết nối các nhà giáo dục, sinh viên và doanh nghiệp nhằm đạt được một mục tiêu chung: tạo ra thế hệ lãnh đạo vĩ đại tiếp theo. UCW nay là một phần của phong trào đoàn kết cải thiện chất lượng giáo dục kinh doanh trên toàn thế giới, cũng như một phần của cộng đồng kết nối, chia sẻ và truyền cảm hứng cho sự đổi mới và giáo dục chất lượng trên toàn cầu.

    Trường Đại học Canada West đã đạt kiểm định của AACSB International


    AACSB International là gì?

     

    Hiệp hội Phát triển các Trường Giáo dục Kinh doanh bậc Đại học là một hiệp hội phi lợi nhuận trên toàn cầu. Hiệp hội này kết nối các nhà giáo dục, sinh viên, doanh nghiệp để có thể đạt được mục tiêu chung: Tạo ra thế hệ những nhà lãnh đạo vĩ đại tiếp theo cho thế giới.

    AACSB đảm bảo chất lượng, trí tuệ giáo dục, kinh doanh và dịch vụ phát triển chuyên nghiệp cho hơn 1,600 tổ chức thành viên và hơn 800 trường được công nhận trên toàn thế giới. Khi các tổ chức trở thành thành viên của Hiệp hội Phát triển các Trường Giáo dục Kinh doanh bậc Đại học . Hiệp hội kết nối, chia sẻ và truyền cảm hứng cho sự đổi mới và chất lượng trong mạng lưới thành viên. Sức mạnh tập thể của hiệp hội cũng được thành lập dựa trên những quan điểm đa dạng, tư duy toàn cầu và cam kết tạo ra sự khác biệt.
     

    • Nhiệm vụ: thúc đẩy sự tham gia, tăng tốc đổi mới và khuếch đại tác động trong giáo dục kinh doanh.
    • Tầm nhìn: chuyển đổi giáo dục kinh doanh vì sự phát triển toàn cầu.
    • Giá trị: chất lượng, bao gồm & đa dạng, đạo đức, tư duy toàn cầu, trách nhiệm xã hội, cộng đồng.


    Một số trường đại học danh tiếng Canada được AACSB International kiểm định

     

    Trường Đại học Concordia, tỉnh bang Quebec, Canada 

     

    Đại học Concordia là một trường đại học công lập toàn diện tọa lạc tại Montreal, Quebec, Canada. Được thành lập vào năm 1974 sau khi sáp nhập Cao đẳng Loyola và Đại học Sir George Williams. Với các chương trình đào tạo đa dạng (500 chương trình cấp bằng và 7,000 khóa học), sinh viên có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với mình. Sinh viên quốc tế cũng rất đa dạng, ước tính lên đến 150 quốc gia.
     

    Trường Đại học Dalhousie, tỉnh bang Nova Scotia, Canada 

     

    Trường được thành lập vào năm 1818, là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Canada, thu hút hơn 18,200 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Trường cung cấp hơn 180 chương trình học khác nhau trên 11 lĩnh vực. Đây là môi trường năng động với nhiều sự kiện, hoạt động được tổ chức thường xuyên. Dalhousie liên tục được xếp hạng là một trong những trường đại học hàng đầu tại Canada.
     

    Trường Cao đẳng George Brown, tỉnh bang Toronto, Canada 

     

    Nằm ở trung tâm thành phố Toronto, George Brown được bao quanh bởi cộng đồng các nhà tuyển dụng lớn nhất và hấp dẫn nhất của đất nước. Trường có trên 28,000 sinh viên chính quy bao gồm hơn 3,900 sinh viên quốc tế. Trong cuộc khảo sát các nhà tuyển dụng GTA, trường được đánh giá là một trong số các trường cung cấp đầu ra sinh viên chất lượng cao nhất. Các bằng cấp của George Brown được quốc tế công nhận và đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực.
     

    Trường Đại học Queen, tỉnh bang Ontario, Canada 

     

    Được thành lập năm 1841, Queen là trường Đại học nghiên cứu công lập nằm ở Kingston, Ontario, Canada. Đây là một trong những cơ sở đào tạo cấp bằng uy tín và lâu đời nhất của Canada.  Đại học Queen là ngôi trường điển hình của môi trường giáo dục đa văn hóa, với cộng động sinh viên đến từ hơn 120 quốc gia. 
     

    Trường Đại học Memorial, tỉnh bang Newfoundland, Canada 

     

    Trường được thành lập năm 1925 với 4 khu học xá nằm ở các thành phố hiện đại và tiện nghi. Sinh viên có thể chọn một trong 4 khu học xá của trường: St. John, Grenfell, Marine Institute, Harlow. Trường có chương trình đào tạo chuẩn mực với nhiều lĩnh vực khác nhau và đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo, nhiệt tình. Là trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, Memorial có khoảng 100 khóa học dành cho cử nhân đại học, cao học về các chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực.
     

    Trường đại học Canada West đạt kiểm định của AACSB International

     

    Đại học Canada West (UCW) được Bộ Giáo Dục Nâng Cao bang British Columbia (DQAB) Canada công nhận và nằm trong danh sách các Trường mà sinh viên sau tốt nghiệp được ở lại làm việc & định cư của tỉnh bang British Columbia.

    UCW đã xây dựng cho mình một tầm nhìn chiến lược với việc lấy người học làm trung tâm. UCW không ngừng vươn lên với mục tiêu trở thành nhà cung cấp giáo dục hàng đầu với trọng tâm là sự trải nghiệm của sinh viên trong quá trình đào tạo tại trường. 

    Hiện nay, trường Đại học Canada West tự hào đã trở thành một thành viên của AACSB International. Trường là một phần của phong trào đoàn kết nhằm cải thiện chất lượng giáo dục kinh doanh trên khắp thế giới, cũng như một phần của cộng đồng kết nối, chia sẻ và truyền cảm hứng đổi mới và giáo dục chất lượng trong mạng lưới toàn cầu. 

    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận