Bạn quan tâm đến việc trở thành một Y tá chuyên nghiệp? Bắt đầu sự nghiệp đáng khen và được đánh giá cao với trường Cao đẳng Fanshawe College.

Cùng xem bài viết dưới đây  hiểu  rõ hơn về chương trình đào tạo, con đường thăng tiến và triển vọng nghề nghiệp của Trường Cao Đẳng Y tế Fanshawe College.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

     

    So sánh với các nghề nghiệp khác thì vai trò của Y tế luôn luôn cần thiết và đáng được ghi nhận.Tuy nhiên, đây cũng là thử thách vô cùng khó khăn với một số trường hợp. Khi mà tính mạng của các nạn nhân bị đe dọa, vệc sơ cứu của nhân viên là vấn đề sinh tử. Hiển nhiên, việc làm đòi hỏi yêu cầu về Y tế thông qua sự hiểu biết và quá trình học tập về giải phẫu học, phòng chống khủng hoảng, chăm sóc bênh nhân, hoạt động cứu thương, và điều quan trọng hơn hết, để trở thành nhân viên y tế đòi hỏi kinh nghiệm hơn là những kiến thức thực tế.

    Nhờ vào chương trình học tập song song với thực hành, cao đẳng Y tế Fanshawe College đã cung cấp đến sinh viên những lớp học lý thuyết vững chắc và chương trình đào tạo thực hành. Không giống như những khóa học y tế thông thường, những kỹ năng mô phỏng thực hiện bởi Phòng thí nghiệm Fanshawe College là nơi đưa sinh viên vào môi trường học tập giống với phòng khám lâm sàng thực tế nhất. Phòng cấp cứu của Trường được sử dụng các bệnh nhân mô phỏng giúp sinh viên thực hành trực tiếp trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, điểm cạnh tranh nổi bật của Cao đẳng Fanshawe College là số lượng của sinh viên được cấp bằng vượt xa các chương trình khác. Mặc dù được yêu cầu rất nhiều nhưng chương trình học tại Fanshawe College vẫn duy trì ở mức phù hợp để đảm bảo việc dạy học có chất lượng tốt nhất và môi trường học tập đầy hứng thú.

    Toàn bộ thời gian thực tập và chứng chỉ sau tốt nghiệp cung cấp bởi Fanshawe College là điểm phổ biến giữa nhiều sinh viên. Trong học kì cuối cùng của chương trình, sinh viên sẽ được tham gia vào các khóa thực tập toàn thời gian và thực hành y tế. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên tham gia vào điều trị bệnh nhân thực tiễn với các dịch vụ y tế địa phương cung cấp. Cùng với đó, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để làm việc như nhân viên y tế khẩn cấp, sơ cứu công nghiệp và khoa học y tế.

    Sau khi tốt nghiệp chương trình Y tế Fanshawe College, sinh viên đủ điều kiện để tham gia kỳ thi Hỗ trợ Y tế Cấp cứu Nâng cao của Bộ Y tế Ontario và Chăm sóc Dài hạn (AEMCA). Hơn nữa, chương trình Y tế của Fanshawe College đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chương trình của Bộ Đào tạo, Cao đẳng và Đại học (MTCU). Sinh viên tốt nghiệp Fanshawe College cũng đủ tiêu chuẩn để được cấp giấy chứng nhận của bệnh viện cơ sở và được tuyển dụng như một nhân viên y tế ở tỉnh Ontario.

    Giúp sinh viên muốn tìm hiểu sâu về chương trình y tế chuyên sâu, Fanshawe College cung cấp chương trình Advanced Care Paramedic. Mục tiêu của chương trình này nhằm nâng cao trình độ kĩ năng vốn đã ấn tượng của sinh viên bởi cách dạy họ cách quản lý tốt hơn các trường hợp khẩn cấp đe dọa tính mạng và trở thành người sơ cứu có kinh nghiệm mà bệnh nhân có thể tin tưởng. Fanshawe College tận tâm cung cấp một nền giáo dục và đào tạo chuyên môn cao và năng động để sinh viên luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc y tế.

    Nếu bạn quan tâm đến việc học để trở thành Y tá chuyên nghiệp tại Cao đẳng Fanshawe College? Đăng ký tài khoản miễn phí của bạn tại Global Study Guide và tìm hiểu thêm về các chương trình, dịch vụ sinh viên và hỗ trợ sinh viên quốc tế do Cao đẳng Fanshawe College cung cấp.

     

     

    Cao đẳng Fanshawe College
    Bài viết được đăng bởi:
    Fanshawe là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất của bang Ontario với khoảng 750 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với yêu cầu của sinh viên.
    Thảo luận