Cao đẳng Fanshawe College hỗ trợ gì cho Sinh viên Quốc tế? Đọc ngay nào!

Hãy xem bài viết này để biết sự hỗ trợ của sinh viên quốc tế do Cao đẳng Fanshawe College cung cấp, từ việc chọn nghề đến việc làm quen với môi trường mới.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Là một trong những trường cao đẳng lớn nhất ở khu vực Ontario, Cao đẳng Fanshawe College có hơn 6.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 95 quốc gia khác nhau. Phục vụ cho nhiều sở thích khác nhau, Fanshawe College luôn tận tâm cung cấp cho sinh viên quốc tế các dịch vụ đầy đủ, từ việc lựa chọn chương trình đến hỗ trợ đời sống sinh viên hàng ngày.

    Bạn nghĩ rằng bạn biết về tất cả những hỗ trợ cho sinh viên quốc tế mà Fanshawe College cung cấp? Hãy nghĩ lại.
     
    Lựa chọn nghề nghiệp
    Cao đẳng Fanshawe College cung cấp hơn 200 chương trình học tập trung vào những ngành nghề khác nhau, từ các chương trình cấp bằng tốt nghiệp đến sau đại học, từ Công nghệ Hàng không đến Phát triển Web và Ứng dụng Internet. Với sự đa dạng của các chương trình này, bạn có thể hỏi làm thế nào sinh viên tìm được chương trình thực sự khơi dậy niềm yêu thích và đam mê của họ? Nhờ “Người dẫn đường: Fanshawe, sinh viên sẽ thực hiện bài đánh giá 30 câu hỏi để khám phá lộ trình học tiềm năng phù hợp với sở thích và thế mạnh của mình.
     
    Ngoài Người dẫn đường, Fanshawe College còn cung cấp Huấn luyện viên nghề nghiệp trực tuyến để sinh viên khám phá triển vọng nghề nghiệp và xu hướng thị trường việc làm của ngành học họ đã chọn. Tất nhiên, sinh viên cũng được hoan nghênh gửi email đến (secure@fanshawec.ca) hoặc đặt lịch hẹn để biết thêm thông tin về các chương trình và con đường sự nghiệp.
     
    Chỗ ở
    Quyết định nơi sinh sống trong thời gian học tập có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với sinh viên quốc tế. Cao đẳng Fanshawe College cung cấp một số lựa chọn chỗ ở cho sinh viên. Tìm một người bản xứ thân thiện và hỗ trợ, đăng ký các căn hộ kiểu nhà phố / truyền thống nằm trong Khuôn viên London (dành cho sinh viên toàn thời gian), hoặc sống ngoài khuôn viên trường, tất cả đều tùy thuộc vào bạn! Nếu bạn muốn sống trong khuôn viên trường, Điều phối viên Văn phòng Quốc tế và Nơi ở của Fanshawe College luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên.
     
    Chương trình “Peer to Peer”
    Để giúp sinh viên quốc tế dễ dàng thích nghi với môi trường mới và ổn định cuộc sống thành công, Fanshawe College cung cấp chương trình kết hợp 1-1 gọi là chương trình “Peer to Peer”. Trong chương trình này, các sinh viên Canada sẽ hỗ trợ đưa các sinh viên quốc tế mới đi đúng hướng. Bằng cách giao lưu với các bạn cùng lứa tuổi, sinh viên quốc tế mới có nhiều khả năng kết bạn mới, trải nghiệm một nền văn hóa khác và dần dần cải thiện kỹ năng giao tiếp đa văn hóa của sinh viên.
     
    Trung tâm quốc tế
    Nếu bạn cần trợ giúp về hồ sơ, giấy phép lao động, thị thực du học, tài khoản ngân hàng hoặc bảo hiểm y tế, Trung tâm Quốc tế luôn sẵn sàng trợ giúp. Cao đẳng Fanshawe College luôn tận tâm cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho cả sinh viên hiện tại và sinh viên quốc tế tương lai. Các nhà tuyển dụng và cố vấn của họ đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Châu Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Ukraine, v.v.
     
    Học bổng của sinh viên quốc tế
    Cao đẳng Fanshawe College cung cấp hơn 5 triệu đô la học bổng, giải thưởng và suất học bổng mỗi năm. Một số cơ hội dành riêng cho sinh viên quốc tế.
    Giải thưởng đầu vào quốc tế
    Giải thưởng đầu vào ngôn ngữ quốc tế / học thuật xuất sắc (Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Brazil, Trung Quốc, Châu Âu, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Mỹ, Nam Mỹ, các nước Trung Đông, Nepal, Philippines, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam các nước Caribe và các nước Mauritius)
    Giải thưởng đầu vào bằng cấp quốc tế (sinh viên quốc tế toàn thời gian trong chương trình cử nhân)
    Học bổng Cơ hội Học tập Quốc tế cung cấp cho sinh viên đủ điều kiện hỗ trợ tài chính để hoàn thành một phần học tập hoặc kinh nghiệm học tập ở nước ngoài.

    Bạn đang nghĩ đến việc nộp đơn vào trường Cao đẳng Fanshawe College? Xem Hướng dẫn Du học Toàn cầu để biết thêm thông tin về các chương trình, khu học xá và cuộc sống sinh viên tại Cao đẳng Fanshawe College. Bắt đầu đăng ký bằng cách đăng ký một tài khoản miễn phí tại đây thôi!
     
    Cao đẳng Fanshawe College
    Bài viết được đăng bởi:
    Fanshawe là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất của bang Ontario với khoảng 750 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với yêu cầu của sinh viên.
    Thảo luận